Ngoài ra, việc chi tiền mạnh tay cho KOL hay các đại sứ thương hiệu là xu hướng phổ biến của nhiều thương hiệu như Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurent... Người nổi tiếng mặc đồ của hãng, thu hút sự quan tâm của báo giới cùng người hâm mộ giúp kích cầu tiêu dùng, khơi gợi khao khát mua sắm trong lòng công chúng.
Chanel sở hữu trong tay hàng chục bản hợp đồng với các gương mặt như Jennie (BLACKPINK), Châu Tấn, Kristen Stewart... Louis Vuitton "thâu tóm" kiều nữ của Squid Game - Jung Ho Yeon chỉ sau một đêm... cũng cho thấy mức độ quan trọng của việc đầu tư vào các nghệ sĩ/ngôi sao được chú ý.
https://duybrandbadly.blogspot.com
https://duybrandbecause.blogspot.com
https://duybrandbeginner.blogspot.com
No comments:
Post a Comment