Friday, July 29, 2022

Ngoài ra, việc chi tiền mạnh tay cho KOL hay các đại sứ thương hiệu là xu hướng phổ biến của

 Ngoài ra, việc chi tiền mạnh tay cho KOL hay các đại sứ thương hiệu là xu hướng phổ biến của nhiều thương hiệu như Chanel, Louis Vuitton, Saint Laurent... Người nổi tiếng mặc đồ của hãng, thu hút sự quan tâm của báo giới cùng người hâm mộ giúp kích cầu tiêu dùng, khơi gợi khao khát mua sắm trong lòng công chúng.

HỒNG HUYẾT, LAM HUYẾT - cái tên phân định khả năng tài chính của các "ông lớn" làng mốt trong cuộc đua truyền thông - Ảnh 4.
HỒNG HUYẾT, LAM HUYẾT - cái tên phân định khả năng tài chính của các "ông lớn" làng mốt trong cuộc đua truyền thông - Ảnh 4.

Chanel sở hữu trong tay hàng chục bản hợp đồng với các gương mặt như Jennie (BLACKPINK), Châu Tấn, Kristen Stewart... Louis Vuitton "thâu tóm" kiều nữ của Squid Game - Jung Ho Yeon chỉ sau một đêm... cũng cho thấy mức độ quan trọng của việc đầu tư vào các nghệ sĩ/ngôi sao được chú ý.


https://duybrandbadly.blogspot.com

https://duybrandbecause.blogspot.com

https://duybrandbeginner.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

2021FW DIOR ÁO LEN UNISEX GIẢM GIÁ BÁN GIỚI HẠN HOÀN HẢO CHO MÙA XUÂN

  Áo len unisex Dior 2021FW là một sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua trong mùa xuân này.  Dior siêu cấp  Với thiết kế hiện đại và chất liệ...